I. Mục tiêu của chương trình đào tạo (Program Objectives: POs)
1.1. Mục tiêu chung
Đào tạo thạc sĩ ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lí có kiến thức sâu rộng, cập nhật, liên ngành trong giáo dục Vật lí; có năng lực tổ chức, quản trị và quản lí các hoạt động dạy học, giáo dục tiên tiến; có năng lực nghiên cứu, đề xuất những sáng kiến, đưa ra các kết luận mang tính chuyên gia trong lĩnh vực công tác; có phẩm chất đạo đức, tư duy sáng tạo, thích ứng với môi trường làm việc thay đổi và học tập suốt đời.
1.2. Mục tiêu cụ thể
1.2.1. Định hướng nghiên cứu
PO1. Có kiến thức chuyên sâu về khoa học giáo dục, khoa học chuyên ngành phục vụ hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và học tập suốt đời.
PO2. Có năng lực giảng dạy, giáo dục và tổ chức, quản trị, quản lí các hoạt động dạy học vật lí tiên tiến.
PO3. Có năng lực nghiên cứu, đưa ra những sáng kiến, những kết luận quan trọng mang tính chuyên gia trong giáo dục vật lí.
PO4. Có phẩm chất, đạo đức nhà giáo; có kĩ năng làm việc độc lập, phục vụ cộng đồng, tư duy sáng tạo và thích ứng với môi trường làm việc thay đổi.
1.2.2. Định hướng ứng dụng
PO1. Có kiến thức chuyên sâu về khoa học giáo dục, khoa học chuyên ngành phục vụ hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và học tập suốt đời.
PO2. Có năng lực giảng dạy, giáo dục và tổ chức, quản trị, quản lí các hoạt động dạy học vật lí tiên tiến.
PO3. Có năng lực ứng dụng các kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm vào cải tiến hoạt động dạy học vật lí trong các cơ sở giáo dục phổ thông và chuyên nghiệp.
PO4. Có phẩm chất, đạo đức nhà giáo; có kĩ năng làm việc độc lập, phục vụ cộng đồng, tư duy sáng tạo và thích ứng với môi trường làm việc thay đổi.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn