428609231 719529730306829 3515444609595110367 n

Thông tin tuyển sinh 2020 Khoa vật lí

Thứ sáu - 20/03/2020 08:49
Đến với Khoa Vật lý, Trường Đại học Sư phạm-Đại học Đà Nẵng, bạn sẽ được gì? Năm 2020, Khoa Vật lý, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng tuyển sinh ngành đào tạo Sư phạm Vật lý là ngành Đại học Sư phạm duy nhất trong cả nước được kiểm định Quốc tế AUN.(Chuẩn Asean)
Thông tin tuyển sinh 2020 Khoa vật lí

Đến với Khoa Vật lý, Trường Đại học Sư phạm-Đại học Đà Nẵng, bạn sẽ được gì?
✅Năm 2020, Khoa Vật lý, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng tuyển sinh ngành đào tạo Sư phạm Vật lý là ngành Đại học Sư phạm duy nhất trong cả nước được kiểm định Quốc tế AUN.(Chuẩn Asean)

?Sinh viên học tập tại khoa có những lợi thế như sau:

? Vị trí địa lý: Khoa Vật lý nằm tại tp. Đà Nẵng, là một trong những thành phố năng động với nhiều cơ hội trải nghiệm, khám phá sự sáng tạo của tuổi trẻ thông qua các hoạt động xã hội, công việc làm thêm đảm bảo tính tự lập, và đặc biệt cơ hội việc làm sau khi ra trường rộng mở.

?‍??‍?Môi trường học tập tích cực:

? Đội ngũ giảng viên trẻ nhiệt tình, năng động có trình̀ độ cao, hết lòng vì sinh viên. Sinh viên trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp luôn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ các giảng viên.
? Chương trình đạo tạo Sư phạm vật lý đã đạt chuẩn chất lượng quốc tế nên chương trình có đến 20% các môn học giảng dạy bằng tiếng anh, số giờ thực hành trong chương trình trên 40%.
? Trong quá trình học sinh viên sẽ được thực hành trên các thiết bị máy móc hiên đại và hàng năm có các GS uy tín đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ… tham gia giảng dạy.
? Cơ hội trải nghiệm nhiều đợt thực tập thực tế, các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế và trong nước có uy tín như các "Khóa tập đào tạo ngắn hạn tại các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... Từ đó, định hình tính cách, kỹ năng mềm, niềm đam mê và định hướng phát triển bản thân của sinh viên.
? Hệ thống phòng thí nghiệm Khoa Vật lý được trang bị hiện đại bậc nhất tại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. Sinh viên trong quá trình học tập tại khoa được tiếp cận và làm việc trực tiếp trên toàn bộ các trang thiết bị hiện đại như máy X -RAY, Máy Huỳnh quang, Máy SEM, Máy phún xạ, Máy Ramam...
? Nhiều hoạt động kỹ năng, tình nguyện là môi trường để sinh viên có thể phát huy được sức khỏe, sức trẻ, năng động và tự tin.

???Cơ hội phát triển đam mê nghiên cứu khoa học

? Sinh viên của Khoa Vật lý luôn được khuyến khích tham gia nghiên cứu khoa học, sáng tạo những kiến thức mới cùng với giảng viên trong các lĩnh vực Khoa học về Vật lý như Khoa học vật liệu, Điện tử, các phương pháp dạy học tích cực. Các phòng thí nghiệm của Khoa luôn mở cửa chào đón các bạn sinh viên.

?‍??‍??‍?Cơ hội nghề nghiệp

? Nhờ sự kết nối mật thiết giữa trường ĐHSP với các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố ĐN cũng như trên toàn quốc mà sinh viên Khoa Vật Lý sau khi tốt nghiệp có thể giảng dạy tại các trường THCS, THPT và các trường tư thục trên cả nước: FPT... cũng như làm việc tại các trường quốc tế như APU, Nicholas, Skyline,…
?Công tác tại các công ty, tổ chức về giáo dục trong và ngoài nước như Eduhub, Không gian sáng chế STEM…
? Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp chương trình SPVL, sinh viên sẽ có cơ hội nhận được các học bổng Thạc sĩ, Tiến sĩ của các giáo sư đến từ các trường ĐH liên kết với Khoa.

❗️❗️❗️❗️❗️Cơ hội du học

? Định hướng nghiên cứu rõ ràng và hướng dẫn nghiêm túc của giảng viên là chìa khóa giúp các bạn sinh viên tiến gần với mục tiêu du học bởi vì:
- Các bạn sẽ được tăng cường tiếng Anh thông qua chương trình học có đến 20% các môn học được giảng dạy bằng Tiếng anh
- CV đẹp với lý lịch nghiên cứu tốt.
- Cơ hội được đi hội thảo, báo cáo bằng tiếng Anh
- Tham gia các hoạt động trải nghiệm, giao lưu quốc tế
http://vatly.ued.udn.vn/
inf trong

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

asa
cnaun
 
Phòng thí nghiệm Khoa học vật liệu
ptn khvl
qlht
 
tc
 
Khảo sát người học
003
toancanh15
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây