428609231 719529730306829 3515444609595110367 n

VẬT LÝ KỸ THUẬT HỢP XU THẾ, NGÀNH HỌC DUY NHẤT TẠI MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN

Thứ bảy - 05/03/2022 09:06
Xã hội càng phát triển, vấn đề cấp bách, không thể thiếu được chính là nguồn năng lượng! Năng lượng tái tạo, năng lượng hạt nhân
VẬT LÝ KỸ THUẬT HỢP XU THẾ, NGÀNH HỌC DUY NHẤT TẠI MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN
275246296 2760046387634164 4316904820918314441 n
☘VẬT LÝ KỸ THUẬT (Năng lượng tái tạo và kỹ thuật hạt nhân)☘ 
☘Mã ngành MỚI NHẤT, HỢP XU THẾ và  DUY NHẤT TẠI MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN☘
Xã hội càng phát triển, vấn đề cấp bách, không thể thiếu được chính là nguồn năng lượng!
Năng lượng tái tạo, năng lượng hạt nhân hiện đang là xu thế chính yếu phù hợp với mục tiêu phát triển của nhân loại, thu hút được sự quan tâm đầu tư của rất nhiều quốc gia. Không chỉ ứng dụng vào năng lượng, kỹ thuật hạt nhân ngày càng được ứng dụng vào mọi ngóc ngách, mọi lĩnh vực của đời sống, từ công nghiệp, nông nghiệp, thăm dò khám phá vũ trụ, địa chất,… đến y tế - lĩnh vực đặc biệt phát triển cùng với y học điều trị ung thư, kĩ thuật chẩn đoán hình ảnh liên quan đến phóng xạ. Vì thế, nhu cầu việc làm ở các lĩnh vực này ngày càng mở rộng và tăng thêm.
Nắm bắt được xu thế này, Khoa Vật lí, Trường Đại học Sư phạm xây dựng chương trình đào tạo với chuyên ngành năng lượng tái tạo và kĩ thuật hạt nhân một cách tâm huyết, chất lượng, tiên tiến bởi đội ngũ chuyên gia giáo dục trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Đây sẽ là lựa chọn sáng suốt để bạn trở thành một chuyên gia thực thụ đầy đủ kiến thức và kĩ năng để khẳng định vị trí sự nghiệp của mình!
CHÚNG TÔI ĐÃ CHUẨN BỊ CHO BẠN:
1. Chương trình tiên tiến được kiểm định và luôn cập nhật
2. Môi trường học tập sôi nổi năng động nhất
3. Đội ngũ giảng viên ưu tú, tận tụy nhất
4. Cơ sở thực hành hiện đại bậc nhất miền Trung
5. Cơ hội thực tập ngắn hạn tại Viện nghiên cứu hạt nhân Đà Lạt; nhà máy sản xuất pin năng lượng mặt trời; khu chế suất công nghệ cao Đà Nẵng; Trung tâm nghiên cứu và triển khai công nghệ bức xạ, cơ sở Đà nẵng; Đại học Osaka - Nhật Bản; ...
6. Các mối liên kết để bạn có thể apply thạc sĩ, tiến sĩ nước ngoài ngay sau khi tốt nghiệp: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan ...

BẠN CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÔNG DỰ TUYỂN NGAY ĐỂ NẮM BẮT CƠ HỘI VIỆC LÀM RỘNG MỞ.
Kỹ thuật viên phân tích và quản lý chất lượng sản phẩm, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới ở các doanh nghiệp, các trung tâm nghiên cứu, trung tâm đo lường trong và ngoài nước.
☘Kỹ thuật viên tại các doanh nghiệp, tập đoàn, khu công nghệ cao, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu tiên tiến về điện, điện tử, viễn thông, năng lượng, môi trường, các thiết bị đo, phân tích trong các nhà máy sản xuất, các thiết bị y tế, các thiết bị chiếu sáng.
☘Nghiên cứu viên chuyên nghiên cứu chế tạo các vật liệu mới như vật liệu nano từ, nano quang điện tử, kĩ thuật màng mỏng.
☘Kỹ thuật viên tại các Bệnh viện, Lò phản ứng hạt nhân, Nhà máy điện hạt nhân, Trung tâm ứng dụng kĩ thuật hạt nhân, các nhà máy sản xuất các linh kiện điện tử ở khu công nghệ cao.
☘Tiếp tục học sau đại học ở trong hoặc ngoài nước để trở thành nhà nhiên cứu, cán bộ giảng dạy Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp và dạy nghề.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại
?https://vatly.ued.udn.vn/vi/
?https://vatly.ued.udn.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

asa
cnaun
 
Phòng thí nghiệm Khoa học vật liệu
ptn khvl
qlht
 
tc
 
Khảo sát người học
003
toancanh15
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây