428609231 719529730306829 3515444609595110367 n

Xuân tình nguyện “Xuân Ấm A Nông 2024” – Chuyến đi của sự yêu thương và sẻ chia

Thứ hai - 17/06/2024 14:24
Chương trình tình nguyện “Xuân Ấm A Nông 2024” đã chính thức khép lại sau một chuyến hành trình vô cùng ý nghĩa đến với thôn Anonh, xã A Nông, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam trong 3 ngày 2 đêm - 01, 02, 03/ 02/ 2024.
Xuân tình nguyện “Xuân Ấm A Nông 2024” – Chuyến đi của sự yêu thương và sẻ chia
Chương trình tình nguyện “Xuân Ấm A Nông 2024” đã chính thức khép lại sau một chuyến hành trình vô cùng ý nghĩa đến với thôn Anonh, xã A Nông, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam trong 3 ngày 2 đêm - 01, 02, 03/ 02/ 2024.
💗 Chuyến hành trình tuy không quá dài nhưng cũng đủ để Liên Chi Đoàn khoa Điện và Liên Chi Đoàn khoa Vật Lý đem màu áo Xanh thanh niên len lỏi trên khắp nẻo đường thôn Anonh với mong muốn lan tỏa yêu thương, sẻ chia tấm lòng đến với tất cả hộ gia đình có hoàn cảnh còn khó khăn. Tại nơi đây, tất cả các bạn tình nguyện viên có cơ hội được làm rất nhiều việc ý nghĩa và cảm nhận được rất nhiều tình cảm chân thành tới từ người dân. Qua từng hoạt động nhỏ, chương trình luôn nhận được những nụ cười ấm ấp, những ánh mắt xúc động và cả những lời cảm ơn chân thành từ người dân thôn Anonh. Đó sẽ là những trải nghiệm hằn sâu trong kí ức và là những nguồn động lực tinh thần to lớn để ban tổ chức cố gắng và phát triển hơn nữa trong tương lai.
🌸 Trải qua hơn một tháng cùng nhau làm việc, Liên Chi Đoàn khoa Điện và Liên Chi Đoàn khoa Vật Lý đã có một mùa gây quỹ tích cực và chuẩn bị được hơn 40 suất quà trao tặng đến các trẻ em nghèo vượt khó và các hộ gia đình khó khăn. Ngoài ra, với sức trẻ thanh niên không ngại khó khăn và sự nhiệt huyết luôn dâng trào trong mỗi tình nguyện viên, mọi người đã cùng nhau hoàn thành việc tu sửa những bức tường bao quanh khuôn viên trường Mầm non A Nông với tổng kinh phí là 20.000.000 đồng. Bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động dạy học tình thương cho các em nhỏ và giao lưu văn nghệ cùng bà con thôn Anonh. Và hơn hết để có được sự thành công như trên, hai bên Liên Chi Đoàn xin gửi lời cảm chân thành đến các nhà hảo tâm, quý thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên trong và ngoài khoa đã ủng hộ chương trình.
💓 Xin thay mặt ban tổ chức chương trình “Xuân Ấm A Nông 2024” cảm ơn các bạn tình nguyện viên rất nhiều. Các bạn chính là thành phần không thể thiếu để tạo nên thành công của cả chương trình. Chương trình tuy chỉ diễn ra trong khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để chúng ta có thể tự hào vì đã mang đến một mùa xuân thật ý nghĩa, làm những công việc ý nghĩa trong những ngày đầu của năm mới.
🌷 Để có được thành công đó, Ban tổ chức Xuân ấm - A Nông đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần từ các mạnh thường quân, những nhà hảo tâm. Vì vậy, BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những tập thể và cá nhân đã quyên góp giúp cho BTC chuyến tình nguyện này đến gần với các em bé nhanh hơn, đầy đủ hơn, ấm no hơn.
🌷 Một lần nữa Liên Chi Đoàn khoa Điện và Liên Chi đoàn khoa Vật Lý, xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả mọi người vì đã luôn đồng hành, nhiệt tình ủng hộ và dõi theo chúng mình xuyên suốt quãng thời gian tổ chức chương trình tình nguyện “Xuân Ấm A Nông 2024”, cũng như xuyên suốt chặng đường lan tỏa tình thương vừa qua. Hy vọng rằng hai bên Liên Chi Đoàn sẽ được nhận thêm nhiều sự quan tâm hơn nữa từ các bạn trong thời gian sắp tới.
🧧 Chúc tất cả mọi người có một mùa Tết thật vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu; Và có thật nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống!
Một số hình anh hoạt động:
a2
a3
a4
a5
a6
a8
a9

Nguồn tin: LCĐ Khoa Vật lý:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

 
cnaun
1c72cdeccecb6b9532da
Phòng thí nghiệm Khoa học vật liệu
ptn khvl
qlht
 
tc
 
Khảo sát người học
003
toancanh15
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây