428609231 719529730306829 3515444609595110367 n

Hội trại “Tuổi trẻ Vật lý- Tin học đoàn kết hướng đến tương lai” Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thứ hai - 26/03/2018 09:28
Hội trại “Tuổi trẻ Vật lý- Tin học đoàn kết hướng đến tương lai” Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Hội trại “Tuổi trẻ Vật lý- Tin học đoàn kết hướng đến tương lai” Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
         Chào mừng Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (1931 – 2017).  Ngày 1&2/04/2017 LCĐ Khoa Vật lý kết hợp với  LCĐ Tin học thuộc Đoàn trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã tổ chức Hội trại với chủ đề “Tuổi trẻ Vật lý- Tin học đoàn kết hướng đến tương lai” nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần thi đua, giao lưu, học hỏi cho tất cả sinh viên hai khoa Vật lý và Tin học đang học tập tại trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
          Đúng 7h30 ngày 1/4/2017 hơn 500 sinh viên đến từ 16 chi đoàn thuộc hai khoa Vật lý và Tin học đã đến tham gia Hội trại và bắt đầu các hoạt động để dựng trại tại vị trí quy định. Mặc dù ảnh hưởng của thời tiết nhưng tất cả đoàn viên sinh viên đều hăng hái, tích cực và cố gắng để hoàn thành trại của chi đoàn mình. Thật ấn tượng, thật sáng tạo là những gì mà các trại do các đoàn viên sinh viên mang đến. Tại mỗi lều trại sinh viên cũng trang trí đầy đủ những chi tiết theo quy định như ảnh bác, cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, góc học tập… trong đó nổi bật là mỗi lều trại đều có 1 cột cờ chân không. Bên cạnh đó, các chi đoàn cũng chuẩn bị một gian hàng như đồ ăn, đồ uống, đồ lưu niệm để kinh doanh tạo nên không khí sôi nổi, nhộn nhịp khi khách đến tham quan.






Nhằm tạo sân chơi cho sinh viên và tinh thần đoàn kết của tập thể, Ban tổ chức Hội trại đã tổ chức nhiều phần thi như: Thi dân vũ, thi thi vẽ tranh bằng máy tính, thi lắp ráp máy tính, thi bắn tên lủa nước và các trò chơi nhỏ như: đua thuyền trên cạn và chuyền bóng bóng bằng miệng, ném bong bóng xa nhất …







1
1

        Tối 1/4/2017 chương trình Hội trại càng trở nên cuốn hút với “ Hội thi văn nghệ”  Hội thi văn nghệ là chương trình vô cùng đặc sắc, ấn tượng và đa dạng. Mở đầu chương trình là những tiết mục nhảy sôi động . Tiếp đó là những  tiết mục ấn tượng và trẻ trung do các bạn sinh viên đem lại như: Nhảy hiphop, múa , nhảy dân vũ, múa hiện đại, thổi sao, đánh gitar, song ca … Đặc biệt đêm văn nghệ còn xen lẫn phần thi Hoa hậu nam giả nữ và nữ giả nam. Tất cả đã tạo nên một đêm văn nghệ đầy màu sắc và khó quên trong lòng khán giả.
1

1

1

1






1




Kết thúc chương trình văn nghệ  là công việc cho lửa trại cũng hoàn thành, một kịch bản lửa trại hoành tráng được dàn dựng và khi lửa trại bùng lên đã lôi kéo tất cả trại sinh tham gia.
1

1

Sáng ngày 2/4/2017 Đúng vào 3h đã diễn ra hành trình trò chơi lớn với hành trình này đã tạo cho các bạn sinh viên những trải nghiệm khó quên với những thử thách mà BTC đã đưa ra. Đến 8h sáng cuộc thi bắn tên lửa nước diễn ra và đây là phần thi đã lôi luốn và tao niềm phấn khích cho nhiều bạn sinh viên tham gia tuy là những nhà sáng chế nghiệp dư nhưng những quả tên lửa nước đã bay đi vèo vèo trên bầu trời của Hội trại.
Sau gần 2 ngày diễn ra đến 10h ngày 2/4/2017 hội trại bế mạc và trao giải cho những phần thi đã diễn ra trong hội trại.
        Giải toàn đoàn:
          - 1 giải Nhất: Chi đoàn 15SPT
          - 1 giải Nhì: Chi đoàn 15SVL
          - 1 giải Ba: Chi đoàn 16CVL
             Hội trại kết thúc nhưng vẫn đọng lại trong các bạn đoàn viên sinh viên của hai khoa những niềm vui và hân hoan. Đây thật sự là 1 sân chơi lành mạnh, bổ ích cho toàn thể sinh viên; là dịp để các đoàn viên sinh viên thể hiện tinh thần Đoàn kết – Năng động –Sáng tạo của sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên hai hoa Vật lý và Tin học nói riêng! 
1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

asa
cnaun
 
Phòng thí nghiệm Khoa học vật liệu
ptn khvl
qlht
 
tc
 
Khảo sát người học
003
toancanh15
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây