428609231 719529730306829 3515444609595110367 n

Hội thi "Tuổi trẻ Vật lí - Tự hào hướng về Bác

Thứ năm - 23/05/2019 09:29
18h30 chủ nhật ngày 19/5 tại Hội trường A5 trường Đại học Sư Phạm – ĐHĐN đã diễn ra Hội thi : Tuổi trẻ Vật lý – Tự hào hướng về Bác do BCH LCĐ Khoa Vật lý tổ chức thành công tốt đẹp.
Hội thi "Tuổi trẻ Vật lí - Tự hào hướng về Bác
18h30 chủ nhật ngày 19/5 tại Hội trường A5 trường Đại học Sư Phạm – ĐHĐN đã diễn ra Hội thi : Tuổi trẻ Vật lý – Tự hào hướng về Bác do BCH LCĐ Khoa Vật lý tổ chức thành công tốt đẹp.
Nhằm kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc (19/5/1890 – 19/5/2019 ), đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh,vui vẻ giúp các bạn sinh viên trong Liên chi vừa ôn lại các kiến thức vật lý vừa có được những giây phút vui vẻ, thoải mái trước thèm một mùa thi. Về tham dự với hội thi có Ban chủ nhiệm khoa Vật lý, đông đảo các giảng viên của khoa, ngoài ra còn có sự tham dự của đại diện đến từ Liên chi đoàn Tiểu đoàn Cảnh Sát cơ động số 1, đại diện đến từ Khoa Địa lý, khoa Tâm lý Gíao dục và đặc biệt đó là sự góp mặt của gần 200 bạn sinh viên của khoa Vật lý.
 Hội thi là cơ hội để Thầy và trò của Khoa Vật lý cùng nhau ôn lại những kiến thức Vật lý thông qua phần thi Giải thích hiện tượng Vật lý rất hấp dẫn, gây cấn với những câu hỏi  hiện tượng gắn liền với đời sống hằng ngày xung quanh chúng ta. Phần thi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên , trải qua 8 câu hỏi đội thi chi đoàn 16SVL đã xuất xắc giành giải nhất của phần thi đầy thuyết phục.
Những kiến thức về Bác Hồ đã được chuyển hóa thành phần thi Tự hào hướng về Bác với 15 câu hỏi gồm 5 câu hỏi gắn liền với các cột mốc liên quan đến Bác, 5 câu hỏi về hình ảnh của Bác và các sự kiện và 5 câu hỏi liên quan đến những bài hát viết về Bác. Phần thi đã mang đến rất nhiều thông tin về Bác cũng như góp phần giúp các bạn sinh viên ôn lại những kiến thức đã biết về Bác Hồ, thể hiện sự tôn trọng và lòng biết ơn sâu sắc đến Người Cha Gìa của đất nước. Với những hiểu biết của mình về Bác Hồ, đội thi chi đoàn 17SVL đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục ở phần thi này.
Một phần thi cũng không kém sự lôi cuốn và hấp dẫn đó là phần thi Văn Nghệ. Với 3 chủ đề Thanh Niên – Đất nước – Bác hồ, các đội thi đã chuyển hóa thành những tiết mục đầy ý nghĩa và sinh động mang lại nhiều cảm xúc cho người xem và rất nhiều tiếng cười thoải mái. Với ý tưởng khắc họa lại hình ảnh Người Anh hùng Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước thông qua tiết mục hoạt cảnh Người đi tìm hình Đất nước, chi đoàn 17SVL đã chiếm trọn được tình cảm của Ban giám khảo cũng như sự thuyết phục đến từ các bạn sinh viên và xuất sắc giành giải nhất phần thi Văn nghệ.
Trải qua gần hơn 2 tiếng tranh tài, Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả của hội thi, chi đoàn 17SVL đã giành được vị trí nhất toàn đoàn, đồng giải nhì là chi đoàn 18SVL và 16SVL và về thứ 3 là chi đoàn 17CVL. Hội thi kết thúc trong sự vui vẻ , những nụ cười thoải mái của Thầy Cô và các bạn sinh viên đã mang đến nhiều động lực để BCH LCĐ khoa Vật lý nổ lực và cố gắng tổ chức được nhiều hội thi ý nghĩa và vui vẻ hơn thế nữa.
Thay mặt BCH LCĐ khoa Vật lý, xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến sự quan tâm, chỉ đạo, động viên của Ban chủ nhiệm và Chi bộ Khoa, sự nhiệt tình tham gia của các bạn sinh viên, sự ủng hộ của đơn vị khách mời Liên chi đoàn Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 1, BCH LCĐ khoa Địa lý, Khoa Tâm lý – Gíao dục đã dành thời gian để tham dự hội thi, góp phần vào sự thành công của chương trình.
Một số hình ảnh trong hội thi:
4 8
2 6
6 4
9 1
5 3
8 1
Tác giả: Võ Thị Hoài Linh

Nguồn tin: Khoa Vật lí:

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

asa
cnaun
 
Phòng thí nghiệm Khoa học vật liệu
ptn khvl
qlht
 
tc
 
Khảo sát người học
003
toancanh15
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây