428609231 719529730306829 3515444609595110367 n

BÁO CÁO CHƯƠNG TRÌNH HỌC TRAO ĐỔI SAKURA NĂM 2019

Thứ bảy - 14/12/2019 21:05
SAKURA exchange program in science – là chương trình trao đổi sinh viên giữa các quốc gia thuộc Đông Nam Á tại trường Đại học Osaka. Sau khi tham gia chương trình này, em đã nhận được rất nhiều trải nghiệm quý báu.
BÁO CÁO CHƯƠNG TRÌNH HỌC TRAO ĐỔI SAKURA NĂM 2019
SAKURA exchange program in science – là chương trình trao đổi sinh viên giữa các quốc gia thuộc Đông Nam Á tại trường Đại học Osaka. Sau khi tham gia chương trình này, em đã nhận được rất nhiều trải nghiệm quý báu.
Về văn hóa Nhẩt Bản, đầu tiên người dân nhật bản vô cùng thân thiện, siêng năng và cần cù. Về ẩm thực, các món ăn nơi đây vô cùng đa dạng và đặc sắc. Như thầy cô và các bạn đã biết nơi đây nổi tiếng với món ăn sashimi và sushi. Ngoài ra em còn học được những phép lịch sự  trong giao tiếp. Với sự văn minh trong chính con người họ, chính vì vậy em học được cả sự văn minh trong khi xếp hàng trước đám đông và sự văn minh trong tham gia giao thông.
1
 
2

Về trải nghiệm tại trường Osaka, em được tiếp xúc với nhiều thầy cô cũng như bạn bè các nước bạn, trao đổi chia sẻ giúp em hiểu hơn về văn hóa, phong tục tập quán mỗi nước. Ngoài ra, đây thực sự là cơ hội để em cải thiện khả năng giao tiếp tiếng anh, đồng thời nâng cao kỹ năng thuyết trình và kỹ năng nói trước đám đông. Lần đầu tiên, em được tiếp cận với môi trường học tập hiện đại, phòng thí nghiệm với những thiết bị tiên tiến. Bên cạnh đó, em còn được trải nghiệm phòng thí nghiệm sâu hàng ngàn mét dưới lòng đất, viện bảo tàng khoa học Osaka. Sau những giờ đến lớp, em được đoàn đưa đến những thành phố như là Kyoto, để tận hưởng không gian ở những bậc nhất về du lịch ở nước Nhật tuyệt vời này. Ngoài ra, chúng em còn được đưa đi làng cổ Shirakawa-gou và các trung tâm thương mại lớn bậc nhất nước Nhật.
3

Với những cơ hội tiêp cận về văn hóa và trường Sakura như thế, có lẽ vấn đề mà các bạn bận tâm nhiều nhất chính là về khoản chi phí của chuyến đi này? Đặc biệt nhất chính là toàn bộ chi phí về đi lại, ăn ở tại đất nước mặt trời mọc này được chương tình hổ trợ hoàn toàn chính vì vậy, các bạn đừng lo lắng về vấn đề chi phi này nhé!
4

Đây thật sự chính là cơ hội tuyệt vời không những cho em và các bạn trong chuyến đi này. Nếu sau này có cơ hội, em nghĩ các bạn hãy thử sức mình với cuộc phỏng vấn để có cơ hội đặt chân đến đất nước hoa anh đào tuyệt vời này!!
Sinh viên: Đặng Thị Ngọc Huyền
Lớp:          18SVL

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

asa
cnaun
 
Phòng thí nghiệm Khoa học vật liệu
ptn khvl
qlht
 
tc
 
Khảo sát người học
003
toancanh15
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây